Chuyển đến nội dung chính

XU HƯỚNG SỬ DỤNG CHỈ NHỰA TRANG TRÍ HÀN QUỐC CHO NỘI THẤT

Cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. Trước đây, ngôi nhà thường chỉ được xây dựng đơn thuần, chủ yếu dùng để che mưa, che nắng, đáp ứng nhu cầu để ở. Nhưng ngày nay trong cuộc sống hiện đại, mọi người luôn chú trọng cả về hình thức lẫn chất lượng, vì vậy ngôi nhà trở thành nơi hưởng thụ, thư giãn sau những giờ làm việc vất vả.
CHỈ NHỰA HÀN QUỐC
Vứt bỏ hết âu lo của công việc và xã hội, khi bước chân về nhà là lúc ta hưởng thụ cuộc sống, vì thế không gian kiến trúc của ngôi nhà là vô cùng quan trọng, vì nó không chỉ là tổ ấm của chúng ta mà còn thể hiện cả đẳng cấp, cá tính và gu thẩm mỹ của mỗi người. Những không gian sống đẹp có thể khiến chúng ta như lạc vào hoàng cung, hay tòa lâu đài nguy nga, hay khách sạn 5 sao nào đó.... Để tạo nên không gian kiến trúc độc đáo, các kiến trúc sư thường chú trọng vào thiết kế trang trí nội ngoại thất, vì vậy việc lựa chọn vật liệu thể hiện và đơn vị thi công đóng vai trò chính trong hiệu quả thiết kế.
CHỈ NHỰA TRANG TRÍ NỘI THẤT
Theo xu hướng thiết kế hiện nay, để tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho không gian kiến trúc, các kiến trúc sư thường chú trọng vào việc thiết kế trần và tường. Với việc thiết kế trần nhà, để tạo nên trần đẹp, các kiến trúc sư thường thiết kế các kiểu trần thạch cao, đi kèm với phào chỉ nhựa hàn quốc, phù điêu góc, mâm trần kết hợp với ánh đèn lung linh sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái (thay vì trần gỗ như trước đây, dễ tạo cảm giác nặng nề, không tạo được kiểu dáng phức tạp, giá thành cao).
NHỮNG MẪU CHỈ SỬ DỤNG TRANG TRÍ NHÀ
Bên cạnh đó, phần tường nhà cũng được thiết kế rất phong phú. Với xu hướng sơn tường hoặc dùng giấy dán tường, việc tạo các khung tranh trang trí làm cho ngôi nhà của bạn càng thêm ấn tượng, quyến rũ. Người ta có thể tạo các khung Art nghệ thuật để tivi trong phòng khách, hay tạo các khung tranh trên tường để treo tranh ảnh, hoặc đơn giản chỉ là dán những thanh nẹp tường để tạo đường phân cách trên tường, giúp cho không gian kiến trúc của tổng thể ngôi nhà thêm nổi bật và ấn tượng.
Nắm bắt được xu thế của thị trường và thị hiếu của khách hàng, Thế Giới Phào Chỉ chúng tôi đã phân phối sản phẩm CHỈ NHỰA TRANG TRÍ NỘI THẤT CAO CẤP từ Hàn Quốc về thị trường Việt Nam.
Để có thể chọn lựa những sản phẩm phù hợp với thiết kế và phong cách của mình, xin vui lòng truy cập tại website: https://thegioiphaochi.com/ 
hoặc liên hệ số Hotline: 0903 009 258

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao CHỈ NHỰA HÀN QUỐC là vật liệu được ưu tiên sử dụng hàng đầu hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu hoàn thiện dùng để decor nội thất, ốp tường. Tuy nhiện, với khí hậu nhiệt đới, nắng nóng mưa nhiều và độ ẩm khá cao ở nước ta khiến vấn đề như độ bền, chống ẩm mốc, không cong vênh, hạn chế bám bụi bẩn,… và độ chính xác trong khi thi công lẫn sử dụng luôn là bài toán hóc búa đối với các chất liệu truyền thống như gỗ, MDF, thạch cao, giấy dán tường.. Để tìm ra giải pháp cho vấn đề trên của người tiêu dùng, Công ty CP ĐT TM XD Phúc Hưng Gia chúng tôi đã hợp tác với thương hiệu Younglim (Hàn Quốc) nhằm phân phối độc quyền các sản phẩm CHỈ NHỰA HÀN QUỐC , tấm ốp tường nhựa với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn tùy theo sở thích của mỗi người. Với thành phần chính từ nhựa Polystyence có chứa thành phần than hoạt tính có tác dụng loại bỏ hoàn toàn hiệu ứng nhà mới, không bị cong vênh, biến dạng hay tan rã trong môi trường có nhiệt độ ẩm, có thể áp dụng cho công trình thiết kế từ phong cách

Những Ưu Việt Của Chỉ Nhựa Trang Trí Nội Thất Hàn Quốc

Dưới đây là những ưu điểm và tính năng vượt trội của chỉ nhựa trang trí nội thất Hàn Quốc so với các sản phẩm khác như : phào chỉ gỗ, chỉ MDF, phào chỉ thạch cao, phào chỉ PU,.... Chỉ nhựa trang trí nội thất phòng ngủ Chỉ nhựa trang trí hàn quốc Chỉ nhựa trang trí phòng khách Sản phẩm chỉ nhựa trang trí nội thất Hàn Quốc tại Thế Giới Phào Chỉ chúng tôi cung cấp có những ưu điểm vượt trội sau: Sản phẩm chỉ nhựa trang trí nội thất được sản xuất tại Hàn Quốc với tên thương hiệu sản phẩm là Younglim. Sản phẩm được thiết kế mẫu tinh xảo bởi những họa sỹ danh tiếng theo phong cách Châu Âu, trên dây truyền hiện đại tiêu chuẩn quốc tế giúp cho sản phẩm luôn đạt mọi tiêu chí đề ra của khách hàng. Phào chỉ sử dụng vật liệu là nhựa PS (PolyStyrenne) nên có nhiều ưu điểm hơn so với vật liệu khác như gỗ, nhựa PVC, thạch cao, PU,... như khả năng chống cong vênh, nứt gãy, khả năng chống mối mọt, khả năng chống chịu ẩm mốc nên đặc biệt phù hợp với khí hậu miền Bắ